Bình Hút Lộc Cá Chép Hoa Sen Chữ Lộc H25 Vẽ Vàng 24K RG-000553

Mã sản phẩm: RG-000553

Thương hiệu: Gốm Chu Đậu

Tình trạng: Còn hàng
2.160.000₫ 2.400.000₫

- Xuất xứ: Gốm Chu Đậu

- Kích thước: Cao 25cm chiều ngang 23cm ( Đế 7cm)

- Chất liệu: Gốm vẽ vàng 24K

Bình Hút Lộc Cá Chép Hoa Sen Chữ Lộc Vẽ Vàng 24K RG-000553

- Bình hút tài lộc gốm Chu Đậu chữ Phúc Lộc Thọ làm đồ trang trí nhà, quà tặng tân gia mang lại 3 điều may mắn nhất đời người: là gia đạo hạnh phúc yên ấm, vẹn đường công danh cùng vượng tài no đủ, sức khỏe dồi dào – trường thọ vô biên.

binh-hut-loc-gom-chu-dau-1

- Thêm vào đó họa tiết cá chép hoa sen cùng chất liệu gốm sứ Chu Đậu được thế giới công nhận còn mang giá trị nghệ thuật cao, giúp điểm tô cho không gian sống thêm phần đẳng cấp. Nếu bạn muốn nâng tầm vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như khéo thể hiện sự tinh tế của mình để lấy lòng gia chủ thì đây chắc chắn là món quà tặng mà bạn đang cần.

binh-hut-loc-gom-chu-dau-2

1. Xuất xứ gốm sứ Chu Đậu và giá trị nghệ thuật của sản phẩm

- Làng nghề gốm sứ Chu Đậu Hải Dương ra đời cách đây khoảng hơn 600 năm về trước (thế kỷ XV). Trải qua nhiều thăng trầm của chiến tranh, các sản phẩm gốm sứ cổ Chu Đậu đã lưu lạc tới 32 quốc gia, xuất hiện trong 46 bảo tàng danh tiếng từ Á sang Âu và được công nhận là đỉnh cao của gốm sứ thế giới. 

binh-hut-loc-gom-chu-dau-3

- Khi chiêm ngưỡng tận mắt vẻ đẹp tuyệt mỹ của tác phẩm nghệ thuật bình tài lộc gốm Chu Đậu, bất cứ ai cũng sẽ phải ngạc nhiên vì các đường nét hoa văn cá chép hoa sen hoàn mỹ tuyệt vời.  Nét vẽ men lam tái hiện sắc thái, chiều sâu của từng sản phẩm. Lúc thanh mảnh nhẹ nhàng, lúc trầm tư sâu lắng… 

- Nếu như hình ảnh cá chép tung tăng dưới ánh trăng giàu chất thơ, giàu sức gợi bao nhiêu thì nét vẽ hoa sen lại thanh khiết và sâu lắng bấy nhiêu. Từng đóa hoa bung nở dưới ánh trăng như phát sáng nhờ vân vàng 24k càng tôn lên nét đẹp tinh khôi khó cưỡng.

2. Bình tài lộc gốm sứ Chu Đậu Phúc-Lộc-Thọ: Đồ trang trí nhà, quà tặng tân gia mang may mắn cát tường, đại cát đại lợi

2.1 Cấu trúc bình hình dáng vượng tài

Sản phẩm bình gốm tài lộc Chu Đậu được thiết kế đúng chuẩn dáng hút tài vượng lộc gọi mời công danh:

  • Miệng bình loe rộng là tướng hút lộc đưa tài. Bao nhiêu nguồn vượng khí rời rạc xung quanh sẽ được quy tụ về đây và hút vào bên trong chiếc bình quý giá.
  • Cổ bình thắt nút cho tiền tài đi vào thì dễ dàng nhưng không bị thất thoát ra ngoài.
  • Thân bình phình rộng chứa tiền tài đầy đủ, công danh thăng hoa, cuộc sống dư giả. Đây cũng là nơi duy trì sự may mắn cát lành, cho cuộc sống của gia đình luôn luôn khởi sắc.
  • 2.2 Họa tiết cá chép hoa sen tượng trưng cho sự cố gắng vươn lên

    Nhắc đến cá chép trong phong thủy là nhắc đến sự nỗ lực cố gắng không ngừng. Cá chép vượt vũ môn hóa rồng cũng chính là bức thông điệp tuyệt vời về sự bứt phá, theo đuổi mục tiêu tới cùng. Đến một lúc nào đó, bạn sẽ nhận được hoa thơm, trái ngọt.

  • 2.3 Chữ Phúc Lộc Thọ thể hiện 3 điều ước vẹn toàn của cuộc đời

    Đó là Phúc phần no đủ, con cháu đầy đàn, vạn sự bình; là LỘC đại diện cho may mắn cho tiền tài, giúp gia đình có của ăn của để và không còn phải vất vả trên con đường mưu sinh; là THỌ tượng trưng cho sức khỏe dồi dào, quanh năm suốt tháng tinh thần khoáng đạt, trí lực và sức lực luôn vượng.

binh-hut-loc-gom-chu-dau-4

- Sang trọng về hình thức, ý nghĩa về nội dung đồng thời mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho người thương bạn bè, sản phẩm bình gốm sứ tài lộc vẽ vàng 24k này là món đồ trang trí nhà hay quà tặng tân gia cực kì ý nghĩa. Dĩ nhiên, khi nhìn thấy món quà đặc biệt này, chủ nhân ngôi nhà mới sẽ chẳng thể nào quên tấm lòng chân thành mà bạn trao gửi.

Mua gốm Chu Đậu ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm gốm Chu Đậu nhưng để tìm được địa chỉ uy tín, tin cậy thì không phải là chuyện dễ dàng gì? Khi đến với chudauhaiduong.vn quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tâm với các sản phẩm chất lượng nhất và đi kèm với mức giá cực kỳ ưu đãi. Hotline 0965.982.179 . 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền: