Bình Hút Lộc Hoa Phù Dung H25 Gốm Chu Đậu Vẽ Vàng 24K RG-000557

Mã sản phẩm: RG-000557

Thương hiệu: Gốm Chu Đậu

Tình trạng: Còn hàng
2.160.000₫ 2.400.000₫

- Xuất xứ: Gốm Chu Đậu

- Kích thước: Cao 25cm chiều ngang 23cm ( Đế 7cm)

- Chất liệu: Gốm vẽ vàng 24K

VIDEO SẢN PHẨM

Bình Hút Lộc Hoa Phù Dung H25 Gốm Chu Đậu Vẽ Vàng 24K RG-000557

binh-hut-loc-hoa-phu-dung-cao-25cm-gom-chu-dau-ve-vang-kim-1

- Bình Hút Lộc Gốm Chu Đậu Hoa Mẫu Đơn Vẽ Vàng 24K phù hợp làm quà tặng Tân Gia, Tặng Sếp, Đối Tác trong và ngoài nước ...Mang dáng tròn tượng trưng cho Trời, Đất, vũ trụ, cho người thành đạt, cho sự hoàn hảo (theo quan niệm vuông tròn).Hình dáng thân to, miệng nhỏ, chiếc bình như hầu bao, là hồ lô hút tiền, hút của, hút vượng khí tốt cho gia chủ. 

- Giữ chắc Tài Lộc, Vượng Khí nên rất được nhiều Gia Chủ tin tưởng và sử dụng.

binh-hut-loc-hoa-phu-dung-cao-25cm-gom-chu-dau-ve-vang-kim-2

binh-hut-loc-hoa-phu-dung-cao-25cm-gom-chu-dau-ve-vang-kim-3

Bình Hút Lộc Gốm Chu Đậu Hoa Mẫu Đơn Vẽ Vàng 24K được vẽ thủ công dưới men chia làm ba phần:

- Phần cổ Bình Hút Lộc Gốm Chu Đậu Hoa Mẫu Đơn Vẽ Vàng 24K là hình ảnh lá chuối, lá lúa thể hiện cho nền văn minh lúa nước của người Việt. Sâu xa hơn đó là hình ảnh lông chim lạc Việt trên mũ Vua Hùng thể hiện cho độc lập, tự do của dân tộc.

binh-hut-loc-hoa-phu-dung-cao-25cm-gom-chu-dau-ve-vang-kim-4

- Phần thân Bình Hút Lộc Gốm Chu Đậu được trang trí hoa cúc đại đóa – thể hiện cho người đàn ông quang minh chính đại, người thành đạt trong xã hội.

- Bên cạnh đó là họa tiết hoa dây, như bóng dáng người phụ nữ luôn đồng hành trên con đường thành đạt của người đàn ông.

binh-hut-loc-hoa-phu-dung-cao-25cm-gom-chu-dau-ve-vang-kim-5

- Phần chân Bình Hút Lộc Gốm Chu Đậu là họa tiết cánh Sen cách điệu, thể hiện  cho văn hóa tín ngưỡng phồn thịnh của người Việt.

- Bên cạnh sản phẩm bình giọt ngọc với men trắng ngà cùng với họa tiết màu lam truyền thống và sản phẩm vẽ vàng kim cao cấp.

- Bình Hút Lộc Gốm Chu Đậu Hoa Mẫu Đơn Vẽ Vàng 24K từ làng nghề truyền thống Chu Đậu nổi tiếng của Việt Nam, là món quà tặng vô cùng ý nghĩa phù hợp trong nhiều trường hợp cụ thể như: Biếu Tặng Sếp - Lãnh Đạo, Tân Gia, Tặng Doanh Nghiệp, Hội Nghị ....

binh-hut-loc-hoa-phu-dung-cao-25cm-gom-chu-dau-ve-vang-kim-6

Mua gốm Chu Đậu ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm gốm Chu Đậu nhưng để tìm được địa chỉ uy tín, tin cậy thì không phải là chuyện dễ dàng gì? Khi đến với chudauhaiduong.vn quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tâm với các sản phẩm chất lượng nhất và đi kèm với mức giá cực kỳ ưu đãi. Hotline 0965.982.179 . 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền: