Bình Hút Lộc Mã Đáo Thành Công H30 Gốm Chu Đậu Vẽ Vàng 24K RG-000576

Mã sản phẩm: RG-000576

Thương hiệu: Gốm Chu Đậu

Tình trạng: Còn hàng
3.400.000₫ 4.000.000₫

- Xuất xứ: Gốm Chu Đậu

- Kích thước: Cao 30cm chiều ngang 28cm ( Đế cao 7cm)

- Chất liệu: Gốm vẽ vàng 24K

VIDEO CHI TIẾT SẢN PHẨM

Bình Hút Lộc Mã Đáo Thành Công H30 Gốm Chu Đậu Vẽ Vàng 24K RG-000576

binh-hut-loc-ma-dao-thanh-cong-h30-gom-chu-dau-ve-vang-kim-1

- Sản phẩm bình hút lộc Mã Đáo Thành Công là bảo vật có từ những năm đầu thế kỷ XV và được các vị vua chúa thời Trần-Lê ưa chuộng làm đồ trang trí thư phòng nhằm đem lại minh khí, vận may, kích thích tài lộc. Cho tới thời điểm hiện tại, sản phẩm vẫn giữ nguyên giá trị phong thủy như thuở ban đầu.

- Nếu bạn muốn công danh thăng tiến nhanh như ngựa dũng mãnh đuổi gió vờn mây hoặc muốn tìm quà sinh nhật sếp nam tôn vinh quyền uy sếp lớn thì không thể bỏ qua chiếc bình hút lộc này.

binh-hut-loc-ma-dao-thanh-cong-h30-gom-chu-dau-ve-vang-kim-2

binh-hut-loc-ma-dao-thanh-cong-h30-gom-chu-dau-ve-vang-kim-3

Thông tin sản phẩm Bình hút lộc gốm Chu Đậu Mã Đáo Thành Công Vẽ Vàng 24K

- Bình hút lộc gốm Chu Đậu Mã Đáo Thành Công Vẽ Vàng 24K là một trong những kiệt tác nghệ thuật gốm sứ men rạn của làng gốm Chu Đậu (tỉnh Hải Dương). Tính tới thời điểm hiện tại, gốm Chu Đậu có mặt trên 32 quốc gia và được mệnh danh là “tinh hoa” của gốm sứ cổ thế giới.

binh-hut-loc-ma-dao-thanh-cong-h30-gom-chu-dau-ve-vang-kim-4

Chất liệu bình gốm cao cấp có sự giao thoa của ngũ hành âm dương:

- Xương gốm lấy từ nguồn đất sét tự nhiên (Thổ) và men vỏ trấu nếp cái hoa vàng (Mộc) và thêm nước (Thủy) để nhào nặn. Nung ở nhiệt độ >1000 độ C (Hỏa) tạo độ cứng chắc cho sản phẩm. Vẽ vàng 24k nguyên chất ánh kim (Kim) tạo nét cho những chú ngựa hiện lên lấp lánh cuốn hút mọi ánh nhìn.

binh-hut-loc-ma-dao-thanh-cong-h30-gom-chu-dau-ve-vang-kim-5

Thiết kế bình khá tinh tế với nhiều họa tiết bắt mắt:

- Miệng mình hình phễu được viền vàng 24k sắc nét giúp thu hút các nguồn khí tốt kéo về. Cổ bình hẹp ngang như nút chặn không cho tiền bạc hao hụt. Thân bình tròn đầy tích lũy lộc tài kết hợp với họa tiết Bát Mã Truy Phong với 8 chú ngựa mạnh mẽ, can trường đạp lên cỏ cây để xung trận. 

Bình hút lộc gốm Chu Đậu Mã Đáo Thành Công Vẽ Vàng 24K – Quà sinh nhật sếp nam, quà mừng khai trương ý nghĩa may mắn

- Với vẻ đẹp sang trọng trang nhã, sắc men gốm ngà trầm tư cùng các đường vân vàng sáng bóng và chất men rạn hoàn hảo, chiếc bình hút lộc Bát Mã trở thành quà sinh nhật sếp nam cực chất giúp hút tài chiêu lộc, kéo quý cát, cho tuổi mới sếp lớn gặt hái nhiều thành công hơn.

- Đặc biệt, họa tiết Bát Mã – 8 chú ngựa chiến đồng lòng đồng sức thể hiện tinh thần đoàn kết của nhân viên cấp dưới một lòng phò tá sếp. Nhờ đó, món quà tặng sếp Bình hút lộc gốm Chu Đậu Mã Đáo Thành Công Vẽ Vàng 24K cổ vũ tinh thần mạnh mẽ, giúp sếp vững tin làm việc hăng say chinh phục con đường công danh thăng tiến nhanh như loài ngựa chiến vờn gió đuổi mây.

- Nét vẽ vàng bay bổng lấp lánh trên nền gốm sứ men rạn cổ truyền giàu tính nghệ thuật

- Quà sinh nhật sếp nam, quà mừng khai trương ý nghĩa với hình ảnh ngựa tung vó đạp lên cỏ cây đầy oai hùng

binh-hut-loc-ma-dao-thanh-cong-h30-gom-chu-dau-ve-vang-kim-6

Mua gốm Chu Đậu ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm gốm Chu Đậu nhưng để tìm được địa chỉ uy tín, tin cậy thì không phải là chuyện dễ dàng gì? Khi đến với chudauhaiduong.vn quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tâm với các sản phẩm chất lượng nhất và đi kèm với mức giá cực kỳ ưu đãi. Hotline 0965.982.179 . 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền: