Bình Hút Lộc Tứ Cảnh Chữ Lộc H30 Gốm Chu Đậu Vẽ Vàng 24K RG-000584

Mã sản phẩm: RG-000584

Thương hiệu: Gốm Chu Đậu

Tình trạng: Còn hàng
3.600.000₫ 4.000.000₫

- Xuất xứ: Gốm Chu Đậu

- Kích thước: Cao 30cm chiều ngang 28cm ( Đế 7cm)

- Chất liệu: Gốm vẽ vàng 24K

Bình Hút Lộc Tứ Cảnh Chữ Lộc H30 Gốm Chu Đậu Vẽ Vàng 24K RG-000584

- Bình Tài Lộc tứ cảnh chữ Lộc gốm Chu Đậu RG-BG205 A2 tứ cảnh Chữ Lộc là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất gốm men rạn đỉnh cao cùng chữ Lộc đại diện tho tiền tài may mắn và hoa văn tứ cảnh vẽ vàng tượng trưng cho tài lộc dồi dào quanh năm, bốn mùa no đủ. 

- Với những hộ gia đình đang kinh doanh buôn bán thì bình tích tài lộc Tứ Cảnh sẽ giúp bạn mua may bán đắt, sớm thành công trên hành trình tìm kiếm tiền tài, cho cuộc sống ấm no, hưng vượng.

Những điểm “đắt giá” của bình tài lộc Tứ Cảnh “Chữ Lộc” gốm sứ Chu Đậu

binh-hut-loc-tu-canh-h30-gom-chu-dau-2

- Những ai “sành” về gốm sứ men rạn hoặc các “dân chơi” gốm sứ thứ thiệt hẳn sẽ nhận ra giá trị tuyệt vời của chiếc bình gốm sứ hoàn mỹ đến từ làng gốm Chu Đậu (Hải Dương – VN). Sản phẩm được làm từ đất gốm xương xốp song hành cùng men rạn màu hanh vàng được tạo ra từ vỏ trấu nếp cái hoa vàng khiến cho tổng thể toát lên vẻ đẹp cổ điển sang trọng nhưng vẫn đầy dung dị.

binh-hut-loc-tu-canh-h30-gom-chu-dau-5

- Từ nước men rạn thượng hạng với độ phân tách hình khối tam giác, tứ giác, vuông,… đan cài vào nhau như thôi miên người nhìn cho đến sự tinh tế của các đường nét vẽ vàng 24k sắc sảo đều toát lên vẻ đẹp cao sang và đẳng cấp vô cùng.

- Đầu tiên là phần vai bình được nhấn nhá bằng họa tiết hoa chanh thể hiện sự mộc mạc, dân dã, bình yên của làng quê. Vòng kết nối giữa thân bình và vai bình với các họa tiết vuông tròn đan xen là biểu hiện của sự đầy đủ, vững chắc, vĩnh cửu, hạnh phúc như tứ phương, tứ trụ, tứ đức, tứ thời…

- Bình gốm sứ phong thủy vẽ vàng Tứ Cảnh (Tùng – Cúc – Trúc – Mai)

- Nếu như cây Mai có năm cánh vàng tươi gắn liền với ngũ hành Kim – Mộc – Thủy Hỏa – Thổ đủ đầy hội tụ thì Cây Tùng lại mang sức sống mãnh liệt diệu kì đại diện cho ý chí vươn lên mạnh mẽ, lòng dũng cảm, dám nghĩ dám làm. Sự đẹp đẽ kiêu kì của cây mai kết hợp với lòng can đảm vững vàng của cây tùng còn có khả năng giúp gia chủ xua đuổi tà ma, giữ cho gia đạo luôn hòa thuận bình an, mọi việc hanh thông suôn sẻ.

- Hoa Cúc khoe sắc vàng tươi mang lại sức sống mới, sự tươi vui, phấn khởi và xua tan đi tâm trạng ủ dột mệt mỏi. Nhờ đó, mỗi thành viên luôn yêu đời, vui vẻ, không khí gia đình luôn đầm ấm và rộn ràng tiếng cười. 

binh-hut-loc-tu-canh-h30-gom-chu-dau-6

- Cây Trúc trong quan niệm của người Việt xưa gắn liền với bậc chính nhân quân tử. Thân vươn cao hiên ngang với trời đất, rễ bám sâu đan cài tạo nên sức mạnh của sự đoàn kết vững vàng. Hai yếu tố này thể hiện phong thái đĩnh đạc đường hoàng, biết chứng minh giá trị cốt lõi của bản thân và biết dựa vào sự đoàn kết để tạo nên điểm tựa. Từ đó giúp bạn vươn lên kiếm tìm may mắn, hạnh phúc, tài vượng.

binh-hut-loc-tu-canh-h30-gom-chu-dau-7

Ý nghĩa sâu xa của Bình Tài Lộc tứ cảnh chữ Lộc gốm Chu Đậu RG-BG205 A2

- Vinh hoa phú quý niên trường thọ

- Tài lộc an khang tuế cát tường

- Có lẽ hai câu thơ được vẽ vàng 24k sáng chói trên chiếc bình gốm sứ Tứ Cảnh Chữ Lộc đã nói hết tất cả những giá trị tuyệt vời mà các nghệ nhân gốm sứ Chu Đậu – Hải Dương muốn chuyển tải trong sản phẩm. Đó là sự vinh hoa phú quý luôn vững bền bất biến mặc kệ dòng chảy của thời gian. Đó còn là tài lộc, sự hưng vượng an khang vạn năm vẫn cát tường như ý chẳng bao giờ thay đổi. Nhiều “dân chơi đồ gốm” lựa chọn sản phẩm này làm đồ trang trí nhà phong thủy cho tài lộc sinh sôi, cuộc đời sung sướng và quẳng gánh lo cơm áo gạo tiền.

- Thêm vào đó, sản phẩm còn có cấu trúc miệng bình mở rộng đón tài lộc, cổ bình thuôn nhỏ thắt nút cho tiền tài không bị hanh hao, thân bình tròn phình rộng chứa lộc tài hưng vượng. Với cấu trúc đặc biệt này, sản phẩm bình tài lộc Tứ Cảnh Chữ Lộc gốm sứ Chu Đậu chính xác là một món quà tân gia mang lời chúc sung túc, thịnh vượng an khang, đủ lộc đủ tài cho gia chủ có sự khởi đầu trọn vẹn.

binh-hut-loc-tu-canh-h30-gom-chu-dau-8

Mua gốm Chu Đậu ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm gốm Chu Đậu nhưng để tìm được địa chỉ uy tín, tin cậy thì không phải là chuyện dễ dàng gì? Khi đến với chudauhaiduong.vn quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tâm với các sản phẩm chất lượng nhất và đi kèm với mức giá cực kỳ ưu đãi. Hotline 0965.982.179 . 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền: