Bình Hút Lộc Tứ Cảnh Chữ Nhẫn H25 Gốm Chu Đậu Vẽ Vàng 24K RG-000560

Mã sản phẩm: RG-000560

Thương hiệu: Gốm Chu Đậu

Tình trạng: Còn hàng
2.160.000₫ 2.400.000₫

- Xuất xứ: Gốm Chu Đậu

- Kích thước: Cao 25cm chiều ngang 23cm ( Đế 7cm)

- Chất liệu: Gốm vẽ vàng 24K

Bình Hút Lộc Tứ Cảnh Chữ Nhẫn H25 Gốm Chu Đậu Vẽ Vàng 24K RG-000560

- Kích thước: Đường kính 28 cm x Cao 30 cm hợp để làm đồ trang trí phòng khách, phòng làm việc hoặc quà tặng sếp, quà tân gia cũng khá tiện dụng.

- Chất liệu: Gốm sứ men rạn vẽ vàng nguyên chất 24k được sản xuất trực tiếp tại làng gốm Chu Đậu – một trong những thương hiệu gốm sứ được 32 quốc gia trên thế giới công nhận về đỉnh cao nghệ thuật.

binh-hut-loc-gom-chu-dau-ve-vang-kim-1

- Trong rất nhiều mẫu bình hút lộc gốm Chu Đậu thì bình tài lộc chữ Nhẫn cũng là một lựa chọn hoàn hảo để làm quà biếu tặng.

- Đặc biệt, trong phong thủy, chữ NHẪN còn là khởi nguồn cho sự bình an, giữ vững hòa khí. Một chữ nhẫn sẽ giúp bạn tránh được những tai ương khi một phút bốc đồng, một chữ nhẫn sẽ giúp bạn bớt đi quyết định sai lầm trong lúc nóng giận…

binh-hut-loc-gom-chu-dau-ve-vang-kim-2

- Lợi dụng các đường rạn tinh tế của xương gốm xốp chín tới, các nghệ nhân đã sử dụng nước men không màu bôi lên vân rạn lúc gốm vừa mới ra lò. Phần men này thấm vào trong từng kẽ rạn và giúp các đường vân rạn thoắt ẩn thoắt hiện, trông hoàn hảo và tuyệt mỹ vô cùng.

+ Họa tiết lông chim Lạc Việt ở miệng bình hút lộc chư Nhẫn thể hiện khát vọng tự do mãnh liệt, giúp lý tưởng và ý chí của con người bay cao bay xa.

binh-hut-loc-gom-chu-dau-ve-vang-kim-3

+ Nét vẽ bộ tứ quý TÙNG – CÚC – TRÚC – MAI mềm mại phủ đều 4 mặt bình hút lộc chữ Nhẫn thể hiện sự vững vàng, vĩnh cửu như vòng lặp tuần hoàn của xuân, hạ, thu, đông bốn mùa no đủ.

+ Cuối cùng chân bình hút lộc chữ Nhẫn là họa tiết thẻ bài sắc phong vua ban, thể hiện công thành danh toại, thăng quan tiến chức, con cái thi cử đỗ đạt thành tài.

- Xét về cấu trúc tự nhiên, sản phẩm hội tụ đủ những yếu tố cần và đủ để quy tụ vượng khí, giúp gia đình luôn có cuộc sống no đủ, viên mãn nhất.

+ Miệng bình hút lộc chữ Nhẫn loe ra giống như chiếc phễu để cuốn tất cả nguồn tài khí tập trung vào bên trong bình.

+ Cổ bình nhỏ hẹp làm nút thắt không cho tiền của hanh hao.

+ Thân bình phình rộng chứa đựng may mắn, tích đức, tích lộc

+ Còn xét về bức thông điệp chữ Nhẫn cùng hai câu thơ:

“Có khi nhẫn để bình an, có khi nhẫn để thênh thang cõi lòng” thực sự là một lời khuyên chân thành và xác đáng nhất mà ai cũng cần thấu hiểu. Nhẫn nhịn để bình tĩnh không bị sự nóng giận chi phối, nhẫn nại để lắng nghe thấu đáo về vạn vật, kiên nhẫn để theo đuổi mục tiêu đến cùng, quyết tâm chiến thắng không bỏ cuộc.

binh-hut-loc-gom-chu-dau-ve-vang-kim-4

Mua gốm Chu Đậu ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm gốm Chu Đậu nhưng để tìm được địa chỉ uy tín, tin cậy thì không phải là chuyện dễ dàng gì? Khi đến với chudauhaiduong.vn quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tâm với các sản phẩm chất lượng nhất và đi kèm với mức giá cực kỳ ưu đãi. Hotline 0965.982.179 . 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền: