Bình Hút Lộc Tứ Cảnh Chữ Phúc H25 Gốm Chu Đậu Vẽ Vàng 24K RG-000561

Mã sản phẩm: RG-000561

Thương hiệu: Gốm Chu Đậu

Tình trạng: Còn hàng
2.160.000₫ 2.400.000₫

- Xuất xứ: Gốm Chu Đậu

- Kích thước: Cao 25cm chiều ngang 23cm ( Đế 7cm)

- Chất liệu: Gốm vẽ vàng 24K

Bình Hút Lộc Tứ Cảnh Chữ Phúc H25 Gốm Chu Đậu Vẽ Vàng 24K RG-000561

- Sắc vàng hanh nhẹ nhàng của vỏ trấu nếp cái hoa vàng kết hợp với xương gốm xốp cùng nước men lam thượng hạng tạo nên bình tài lộc gốm sứ men rạn vẽ vàng tứ cảnh Chữ Phúc sang trọng. Đây là món đồ trang trí nhà phong thủy có độ sắc sảo tinh tế cùng nét đẹp hoàn mỹ vượt thời gian.

- Đặc biệt, nét vẽ chữ Phúc đỏ chói đầy phóng khoáng còn mang lại hạnh phúc no đủ, phước lộc tràn trề, cho cuộc sống của bạn luôn ngập tràn niềm vui và may mắn.

binh-hut-loc-chu-phuc-gom-chu-dau-ve-vang-kim-1

Bình Hút Lộc men rạn chữ Phúc gốm Chu Đậu vẽ vàng 24K – Đỉnh cao gốm sứ Chu Đậu

- Nhắc đến làng nghề gốm sứ Chu Đậu là nhắc đến những tác phẩm nghệ thuật gốm sứ men rạn đỉnh cao của thế giới. Tính tới thời điểm hiện tại, các sản phẩm gốm sứ cổ của làng gốm Chu Đậu Hải Dương đã xuất hiện tại hơn 46 bảo tàng danh tiếng khắp từ Á sang Âu và được các nhà nghiên cứu gốm sứ ca tụng. Và một trong những sản phẩm “đắt giá” nhiều người săn tìm chính là chiếc bình tích lộc Chữ Phúc này.

binh-hut-loc-chu-phuc-gom-chu-dau-ve-vang-kim-2

- Không kiêu kì xa hoa, không rực rỡ bóng bẩy nhưng sản phẩm bình tích lộc chữ Phúc vẫn dễ dàng tạo dấu ấn đặc biệt nhờ nước men rạn thượng hạng cùng màu sắc hanh vàng trầm tư. Sắc vàng ấy khiến cho tâm hồn con người trở nên nhẹ nhõm và bình yên vô cùng.

binh-hut-loc-chu-phuc-gom-chu-dau-ve-vang-kim-3

Thông tin sản phẩm Bình Hút Lộc men rạn chữ Phúc gốm Chu Đậu vẽ vàng 24K

+ Cấu trúc sản phẩm: Miệng bình loe rộng thu hút các nguồn vượng tài xung quanh về hội tụ, cổ bình thắt eo ý chỉ lộc phát không bay ra ngoài, bụng to tròn với ý nghĩa có thể chứa đựng nhiều tiền của. Chính cấu trúc đặc biệt này giải thích vì sao sản phẩm được gọi là bình tích tài lộc giữ chặt vận may, duy trì tài vượng.

+ Kích thước sản phẩm đa dạng tiện dụng để làm đồ trang trí nhà, trưng kệ tủ phòng khách hoặc đồ trang trí phòng làm việc đều rất đẹp.

+ Chất liệu: Xương gốm xốp làm từ vỏ trấu nếp cái hoa vàng kết hợp với nước men lam cổ điển từ thế kỷ XV cùng với nét vẽ vàng 24k. Dưới sức nóng nung gốm >1500 độ C, sản phẩm gốm men rạn ra đời đẹp không tì vết.

Ý nghĩa đặc biệt của hoa văn bình hút tài lộc Chữ Phúc

- Cội phúc lớn muôn đời quả ngọt

- Cành nhân bền vạn thủa hoa tươi

- Hai câu thơ thư pháp được nghệ nhân vẽ vàng trên mặt trước vừa là một lời chúc, vừa là một lời khuyên chân thành tới mỗi thành viên trong gia đình. Rằng Chữ Phúc, Chữ Nhân có thể duy trì phúc phần kéo dài bất tận, luôn có trái ngọt, có hoa thơm, có cuộc đời viên mãn. Chỉ cần bạn sống thiện, sống lành, sống có trước có sau thì đời đời no đủ, vạn sự ấm êm…

- Theo các nghệ nhân gốm sứ Chu Đậu, hoa văn bình tài Lộc chữ Phúc gói trọn nhiều yếu tố phong thuỷ sâu sắc: Miệng bình được trang trí bằng các họa tiết lông chim Lạc Việt – loài chim đại diện cho khát vọng độc lập tự chủ, tự do tự cường. Vai bình nhấn nhá với họa tiết hoa chanh nhỏ xinh gắn liền với cuộc sống bình dị nơi làng quê mộc mạc, dân dã và bình yên.

- Bộ Tứ Cảnh Tùng – Cúc – Trúc – Mai ở bốn mặt bình thể hiện sự viên mãn đủ đầy, bốn mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông luôn an ấm, hạnh phúc.

- Với những bức thông điệp tuyệt vời kể trên cùng vẻ đẹp hoàn hảo tinh tế, sản phẩm bình gốm sứu hút tài lộc Tứ Cảnh thực sự là món đồ trang trí nhà tài lộc may mắn mang lại nhiều phúc đức viên mãn cho gia chủ. Đặc biệt, đây cũng là món quà tặng tân gia gửi ngàn lời chúc thành công gửi tới gia chủ, chúc anh em bạn bè cò một sự khởi đầu viên mãn…

binh-hut-loc-chu-phuc-gom-chu-dau-ve-vang-kim-4

Mua gốm Chu Đậu ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm gốm Chu Đậu nhưng để tìm được địa chỉ uy tín, tin cậy thì không phải là chuyện dễ dàng gì? Khi đến với chudauhaiduong.vn quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tâm với các sản phẩm chất lượng nhất và đi kèm với mức giá cực kỳ ưu đãi. Hotline 0965.982.179 . 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền: