Bình Hút Lộc Tứ Cảnh Chữ Lộc H45 Gốm Chu Đậu Vẽ Vàng 24K RG-000592

Mã sản phẩm: RG-000592

Thương hiệu: Gốm Chu Đậu

Tình trạng: Còn hàng
18.000.000₫ 20.000.000₫

- Xuất xứ: Gốm Chu Đậu

- Kích thước: Cao 45cm chiều ngang 41cm (Đế 7cm)

- Chất liệu: Gốm vẽ vàng 24K

VIDEO SẢN PHẨM

Bình Hút Lộc Tứ Cảnh Chữ Lộc H45 Gốm Chu Đậu Vẽ Vàng 24K RG-000592

binh-hut-loc-tu-canh-chu-loc-h45-ve-vang-kim-1

- Bình hút lộc tứ cảnh đế gốm là món quà nhỏ gọn nhưng đầy sang trong, phù hợp tặng cho những Sếp là nữ giới.

- Bình Tài Lộc Gốm Chu Đậu Tứ Cảnh có tác dụng trấn an gia trạch, giải trừ tà khí, củng cố vượng khí, chiêu rước may mắn, kích cầu tài lộc cho ngôi nhà. Chọn chiếc bình ý nghĩa này làm quà tặng tân gia sẽ mang lại mọi điều tốt đẹp nhất cho người nhận quà khi dọn về nhà mới.

binh-hut-loc-tu-canh-chu-loc-h45-ve-vang-kim-2

binh-hut-loc-tu-canh-chu-loc-h45-ve-vang-kim-3

Chất gốm sứ thượng hạng, nét vẽ vàng 24k sang trọng đẳng cấp

binh-hut-loc-tu-canh-chu-loc-h45-ve-vang-kim-4

- “Nhất sứ Dương Châu – Nhất Gốm Chu Đậu” – câu nói của các nhà nghiên cứu gốm sứ trên thế giới vinh danh sản  bình tài lộc mà bạn đang chiêm ngưỡng đã khẳng định giá trị đích thực của vật phẩm. Chúng mang vẻ đẹp cổ điển, quyền lực, sang trọng và xứng đáng là “đỉnh cao” của nghệ thuật gốm sứ Thế giới.

- Khi nhìn tận mắt sản phẩm bình tài lộc này, bạn sẽ thấy xương gốm rất cứng chắc, dùng tay gõ nhẹ lên thành gốm nghe tiếng phát ra trong vắt như tiếng chuông.

- Tiếp theo là lớp men rạn lúc ẩn lúc hiện vô cùng tinh tế. Kết hợp với nước men lam ngọc ngà gợi nhắc về những năm tháng xưa cũ cùng họa tiết cá chép vẽ vàng 24k nguyên chất càng giúp sản phẩm trở nên lung linh ảo diệu.

binh-hut-loc-tu-canh-chu-loc-h45-ve-vang-kim-5

binh-hut-loc-tu-canh-chu-loc-h45-ve-vang-kim-6

- Ngoài ra, chất gốm sứ Chu Đậu còn được coi là “long mạch” từ lòng đất, giúp trấn an gia trạch, xua đuổi tà khí, củng cố vượng khí, cho căn nhà mới của gia chủ luôn yên ấm an vui.

- Kết cấu dáng bình tài lộc miệng loe hút tài khí, cổ hẹp chặn không cho tài vượng thoát ra ngoài, thân bình phình to đựng nhiều may mắn, phúc lộc, trường thọ

binh-hut-loc-tu-canh-chu-loc-h45-ve-vang-kim-7

binh-hut-loc-tu-canh-chu-loc-h45-ve-vang-kim-8

Mua gốm Chu Đậu ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm gốm Chu Đậu nhưng để tìm được địa chỉ uy tín, tin cậy thì không phải là chuyện dễ dàng gì? Khi đến với chudauhaiduong.vn quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tâm với các sản phẩm chất lượng nhất và đi kèm với mức giá cực kỳ ưu đãi. Hotline 0965.982.179 . 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền: