Bình Hút Lộc Tứ Cảnh Hà Nội H25 Gốm Chu Đậu Vẽ Vàng 24K RG-000574

Mã sản phẩm: RG-000574

Thương hiệu: Gốm Chu Đậu

Tình trạng: Còn hàng
2.160.000₫ 2.400.000₫

- Xuất xứ: Gốm Chu Đậu

- Kích thước: Cao 25cm chiều ngang 23cm ( Đế 7cm)

- Chất liệu: Gốm vẽ vàng 24K

VIDEO SẢN PHẨM

Bình Hút Lộc Tứ Cảnh Hà Nội H25 Gốm Chu Đậu Vẽ Vàng 24K RG-000574

- Món quà ý nghĩa dành tăng cho những đối tác quan trọng trong nước và nước ngoài...

- Chất liệu men rạn ngả vàng của dòng gốm cổ truyền hòa cùng họa tiết danh lam thắng cảnh gắn liền với một thời “lịch sử vàng son” của dân tộc, bình hút lộc gốm Chu Đậu trở thành món quà tặng sang trọng, giàu ý nghĩa

- Bình hút lộc tứ cảnh Hà Nội mang hình ảnh Chùa Một Cột, Hồ Gươm, Cột Cờ Hà Nội, Văn Miếu Quốc Tử Giám.

- Chiếc Bình hút lộc tứ cảnh Hà Nội là sự tổng hòa của sự tinh tế nhất, sang trọng nhất và giàu giá trị nghệ thuật nhất của dòng gốm cổ truyền

- Men gốm là men tro trấu nếp cái hoa vàng đã xác lập Kỷ Lục Độc Bản Việt Nam. Nước men này trong, sáng, không thấm nước và đặc biệt là không bị mài mòn theo thời gian.

- Ngoài nét mực họa lên những bức tranh thiên nhiên tuyệt sắc, các nghệ nhân còn sử dụng vàng 24k nguyên chất tô điểm trên từng chi tiết. Chính sự sang trọng đẳng cấp này là chi tiết đắt giá nhất tôn vinh chất nghệ thuật đỉnh cao của bình gốm Chu Đậu.

- Bên cạnh ý nghĩa chiêu tài lộc, rước vượng cát, giá trị đích thực của chiếc Bình hút lộc tứ cảnh Hà Nội thể hiện ở 4 mặt bình là 4 danh lam thắng cảnh nổi tiếng của mảnh đất Thủ Đô ngàn năm văn hiến:

+ Thứ nhất là họa tiết Chùa Một Cột đại diện cho trí tuệ, hào quang tri thức và sự trường thọ viên mãn. Vẻ đẹp cổ kính, uy nghiêm, đầy trang trọng của Chùa Một Cột tôn lên nét cao quý, thanh lịch và bình yên của cõi Phật.

+ Thứ 2 là họa tiết Hồ Gươm tĩnh lặng thấp thoáng bóng tháp bút vươn lên giữa trời xanh mang lại cảm giác bình yên, sự nhẹ nhàng thư thả giữa không gian thiên nhiên thơ mộng. 

+ Tiếp đến là họa tiết Cột Cờ Hà Nội – nơi lá cờ đỏ sao vàng lần đầu tiên tung bay ở mảnh đất Thủ Đô, đánh dấu nền độc lập, tự do của đất nước Việt Nam được xác lập.

+ Cuối cùng là hình ảnh Văn Miếu Quốc Tử Giám – biểu tượng trường tồn của tinh hoa giáo dục và thể hiện tinh thần “trị đạo nhân nghĩa” của đất nước con người

- Sự kết hợp tài tình của dòng gốm cổ truyền Chu Đậu, nước men tro trấu nếp cái hoa vàng Độc Bản Việt Nam cùng các họa tiết danh lam thắng cảnh gợi nhắc một thời huy hoàng của lịch sử dân tộc, chiếc Bình hút lộc tứ cảnh Hà Nội trở thành món quà tặng đối tác nước ngoài “có một không hai”.

- Món quà ấy vừa đậm chất nghệ thuật, vừa giàu tính thẩm mỹ đồng thời quảng bá hình ảnh đất nước với bạn bè khắp bốn biển năm châu.

Việt Nam.

Mua gốm Chu Đậu ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm gốm Chu Đậu nhưng để tìm được địa chỉ uy tín, tin cậy thì không phải là chuyện dễ dàng gì? Khi đến với chudauhaiduong.vn quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tâm với các sản phẩm chất lượng nhất và đi kèm với mức giá cực kỳ ưu đãi. Hotline 0965.982.179 . 

 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền: