Bình Phú Quý Cá Chép Hoa Sen H50 Gốm Chu Đậu Vẽ Vàng 24K RG-000566

Mã sản phẩm: RG-000566

Thương hiệu: Gốm Chu Đậu

Tình trạng: Còn hàng
7.200.000₫ 8.000.000₫

- Xuất xứ: Gốm Chu Đậu

- Kích thước: Cao 50cm chiều ngang 36cm ( Đế 7cm)

- Chất liệu: Gốm vẽ vàng 24K

Bình Phú Quý Cá Chép Hoa Sen H50 Gốm Chu Đậu Vẽ Vàng 24K RG-000566

- Họa tiết những chú cá chép 3D tung tăng bơi lội với bộ vảy màu vàng 24k phát sáng trên Bình Phú quý Tài Lộc làm lay động những tâm hồn yêu nghệ thuật. Hơn thế nữa, siêu phẩm Phú quý cá chép hoa sen còn được các bậc thầy phong thủy chọn làm quà tặng sếp cân bằng âm dương, kéo vượng tài, kích hoạt vận may cho gia đình.

binh-phu-quy-gom-chu-dau-ve-vang-kim-1

1.  Các chi tiết quan trọng làm nên giá trị của Bình Phú Quý cá chép Hoa Sen H55

Chất liệu gốm sứ tinh hoa, chất men sáng bóng đẹp mê hồn

- Là một trong những nền văn minh gốm cổ độc đáo nhất Việt Nam, có mặt trên 40 quốc gia trên thế giới, gốm sứ Chu Đậu đã trở thành “huyền thoại sống” sản xuất ra những kiệt tác nghệ thuật đỉnh cao. Và Bình phú quý tài lộc là một trong những tác phẩm hội tụ đủ mọi tinh hoa của làng gốm này:

binh-phu-quy-gom-chu-dau-ve-vang-kim-2

- Sự kết hợp hoàn hảo giữa tro của vỏ trấu nếp cái hoa vàng cùng vôi, đất sét dẻo mịn và cao lanh tạo nên khung xương gốm bền bỉ, chắc chắn với tuổi thọ hàng chục năm.

- Nước men ngà bóng loáng làm say mê lòng người được làm từ nguồn đất đặc biệt của vùng Long Động đảm bảo độ bóng, độ sáng bắt mắt.

- Chất men lam cổ điển trầm tư được chấm phá thêm một chút vàng nguyên chất giúp các họa tiết cá chép lung linh huyền ảo.

binh-phu-quy-gom-chu-dau-ve-vang-kim-3

Hoa văn thanh thoát bay bổng

Khi tận tay mân mê các đường nét bình phú quý Lý Ngư, bạn sẽ không thể nào cưỡng nổi vẻ đẹp dịu dàng thanh thoát của các họa tiết:

  • Họa tiết hoa sen bung nở khoe sắc đại diện cho nét đẹp thanh cao thuần khiết
  • Cá chép vảy vàng quẫy đuôi trong làn nước in bóng trăng nên thơ trữ tình
  • Từng nét thanh nét đậm họa lên dòng nước xanh nhẹ nhàng mang lại cảm giác bình yên nhẹ nhõm.

binh-phu-quy-gom-chu-dau-ve-vang-kim-4

2. Bình phú quý Lý Ngư Vọng Nguyệt vẽ vàng 24K – Bình hút tài lộc gốm sứ phong thủy

- Bình phú quý có hình dáng của bình tài lộc, tượng hình giống như một chiếc hầu bao phú quý: bụng to thuôn dài, miệng bình loe nhẹ và cổ bình hẹp dáng thắt nút. Nhờ vậy, sản phẩm trở thành linh vật phong thủy giúp hút lộc, hút tài, hút tiền, hút công danh để đẩy vận khí cho gia chủ.

binh-phu-quy-gom-chu-dau-ve-vang-kim-5

- Đặc biệt, các chi tiết trên Bình Phú Quý  hội tụ sự quân bình ngũ hành âm dương, trong đó: Ánh vàng 24k – tượng trưng cho mệnh Kim; tro trấu vỏ nếp cái hoa vàng đại diện cho hành Mộc; Cá chép bơi trong đầm sen tượng trưng cho Thủy vượng; Gốm sứ được nung nóng trong điều kiện trên >1200 độ C gắn liền với hành Hỏa; đất sét tinh khiết tạo xương gốm chứng minh sự hiện diện của hành Thổ.

binh-phu-quy-gom-chu-dau-ve-vang-kim-6

Nhờ yếu tố phong thủy Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ giao thoa hội tụ trên tác phẩm nghệ thuật mai bình gốm sứ Chu Đậu nên sản phẩm dùng làm đồ trang trí nhà sẽ giúp tâm tính bình ổn, đầu óc hanh thông để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất.

binh-phu-quy-gom-chu-dau-ve-vang-kim-7

3. Bình hút lộc Lý Ngư Vọng Nguyệt vẽ vàng 24K – Quà tặng sếp cao cấp, ý nghĩa

- Họa tiết cá chép vẽ vàng 3D còn gắn với điển tích “cá chép vượt vũ môn hóa rồng”. Loài cá chép nhỏ bé nhưng luôn nỗ lực cố gắng hết mình để chiến thắng số phận sẽ truyền cảm hứng tích cực và nạp thêm năng lượng để chủ nhà theo đuổi mục tiêu đến cùng.

- Lựa chọn tặng phẩm quà tặng sếp này làm đồ trang trí nhà sẽ khai mở cung tài lộc. Từ đó giúp gia đình sếp luôn “vượng tài phát lộc”, cuộc sống sung túc, tâm tính ôn nhu.

binh-phu-quy-gom-chu-dau-ve-vang-kim-8

Mua gốm Chu Đậu ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm gốm Chu Đậu nhưng để tìm được địa chỉ uy tín, tin cậy thì không phải là chuyện dễ dàng gì? Khi đến với chudauhaiduong.vn quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tâm với các sản phẩm chất lượng nhất và đi kèm với mức giá cực kỳ ưu đãi. Hotline 0965.982.179 . 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền: