Bình Phú Quý Cảnh Đồng Quê H65 Gốm Chu Đậu Vẽ Vàng 24K RG-000571

Mã sản phẩm: RG-000571

Thương hiệu: Gốm Chu Đậu

Tình trạng: Còn hàng
10.800.000₫ 12.000.000₫

- Xuất xứ: Gốm Chu Đậu

- Kích thước: Cao 65cm chiều ngang 40cm ( Đế cao 7cm)

- Chất liệu: Gốm vẽ vàng 24K

Bình Phú Quý Cảnh Đồng Quê H65 Gốm Chu Đậu Vẽ Vàng 24K RG-000571

- Khi đô thị hóa ngày càng tấp nập, cuộc sống con người ngày càng văn minh, đòi hỏi mỗi cá nhân phải thích nghi dần với xã hội hiện tại. Các khu công nghiệp lấn át đồng lúa, những tòa nhà trọc trời thay thế mái ngói nhà tranh, càng làm cho con người hoài niệm và tưởng nhớ những cảnh thôn quê yên bình trầm lặng.

- Bình Phú quý cảnh đồng quê ra đời với mục đích tái hiện những hoài niệm thôn quê bình yên như vậy. trên chất liệu gốm Chu Đậu men rạn vẽ vàng 24K

- Bình Phú quý cảnh đồng quê khiến người nhìn cảm nhận được hòa mình vào cảnh sắc ngày xưa, thả hồn về những ngọn gió cánh diều, để xua đi cái xô bồ, mệt mỏi. Nắm bắt nhu cầu của con người hiện tại, Gốm Chu Đậu tái hiện đa dạng các cảnh vật, gần gũi mà độc đáo đến nhiều khách hàng. Bình Phú quý cảnh đồng quê ngày nay đã không còn qua xa lạ đối với người dân Việt, và đang là trao lưu hot được quan tâm nhất hiện nay.

- Ngoài Bình Phú quý cảnh đồng quê mới chất liệu vẽ vàng 24K thì Gốm Chu Đậu còn có cả dòng Bình Phú quý cảnh đồng quê men rạn truyền thống để cung cấp đa dạng cho người dùng và phù hợp với túi tiền.

Mua gốm Chu Đậu ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm gốm Chu Đậu nhưng để tìm được địa chỉ uy tín, tin cậy thì không phải là chuyện dễ dàng gì? Khi đến với chudauhaiduong.vn quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tâm với các sản phẩm chất lượng nhất và đi kèm với mức giá cực kỳ ưu đãi. Hotline 0965.982.179 . 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền: