Bình Phú Quý Sơn Thủy Hữu Tình H50 Gốm Chu Đậu Vàng Kim RG-000785

Mã sản phẩm: RG-000785

Thương hiệu: Gốm Chu Đậu

Tình trạng: Còn hàng
7.200.000₫ 8.000.000₫

- Xuất xứ: Gốm Chu Đậu

- Kích thước: Cao 50cm ngang 30cm

- Xuất xứ: Gốm men rạn vẽ vàng kim.

VIDEO SẢN PHẨM

Bình Phú Quý Sơn Thủy Hữu Tình H50 Gốm Chu Đậu Vàng Kim RG-000785

binh-phu-quy-canh-dong-que-h50-gom-chu-dau-ve-vang-kim-1

- Toàn cảnh bức tranh là hình ảnh sông, núi, cây cối, chim chóc, mặt trời,… Tất cả được kết hợp hài hòa tạo nên bức tranh phong cảnh sinh động. Biểu tượng cho sự mưa thuận gió hoà, thiên nhiên cùng đất trời hòa vào làm một.

Ý nghĩa Bình phú quý sơn thủy hữu tình gốm Chu Đậu vẽ vàng kim

- Tìm hiểu ý nghĩa của từng hình ảnh xuất hiện trong bức tranh để thấy được cái hay, cái tình và cái ý nghĩa sâu sa của bức Sơn Thủy mà người xưa muốn truyền tải.

+ Hình ảnh núi và sông

Ông cha ta có câu: “Sơn quản nhân đinh – Thủy quản tài”, hiểu là: Sơn đại diện cho con người, Thủy đại diện cho tiền tài. Bởi vậy tranh Sơn Thủy ngụ ý mang đến cho gia chủ sự bình an và giàu sang phú quý.

+ Hình ảnh thác nước và mặt trời

Nước đại diện cho tiền tài, của cải. Hình ảnh thác nước như một cây tiền luôn chảy vào nhà gia chủ. Ý chỉ tài lộc ngày càng dồi dào, có đầu tư có lãi, có chuyển động có sinh lời.

Hình ảnh mặt trời trên bức tranh biểu tượng cho sức mạnh, cho sự sống. Mặt trời mọc tượng trưng cho sự sống mới, cho hành trình mới đầy tích cực.

binh-phu-quy-canh-dong-que-h50-gom-chu-dau-ve-vang-kim-2

Các hình ảnh khác

+/ Hình ảnh các loài hoa quý. Đại diện cho sự phú quý, phúc hậu và tài lộc.

Hoa mẫu đơn được mệnh danh là bà chúa của các loài hoa. Thể hiện vẻ đẹp giàu sang và mang lại may mắn trong chuyện tình yêu.

Hoa đào là đại diện của mùa xuân, của sự khởi đầu. Cành đào cao vút vẫn nở hoa rực rỡ cho thấy được sự mãnh liệt, mạnh mẽ và dồi dào về sức khỏe.

Những bông sen phía dưới có đài có nụ biểu tượng cho sự luân hồi, thanh tịnh, tĩnh tâm và vượt khó vươn lên. Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn.

binh-phu-quy-canh-dong-que-h50-gom-chu-dau-ve-vang-kim-3

+/ Hình ảnh con thuyền thuận buồm xuôi gió: Là hình ảnh đại diện cho sự may mắn và thành công. Gia chủ làm gì cũng thuận lợi, hanh thông và nhanh đạt được mục đích.

+/ Hình ảnh chim chóc và các loài vật (cá chép, hạc, hươu,…): Muôn thú đều được nuôi dưỡng, phát triển và sinh sôi nảy nở. Thể hiện cho sự thuận hòa giữa thiên nhiên và muôn loài.

binh-phu-quy-canh-dong-que-h50-gom-chu-dau-ve-vang-kim-4

Tuổi nào hợp với bình phú quý sơn thủy hữu tình ?

- Bình phú quý sơn thủy hữu tình gốm chu đậu vẽ vàng kim cực kỳ dễ chọn, dễ sử dụng và không hề kén chủ nhân. Bởi nó chính là sự hội tụ của các mệnh trong phong thủy ngũ hành. Bức tranh sơn thủy hữu tình hội tụ 3 yếu tố chính là Mộc, Thổ, Thủy làm chủ đạo.

binh-phu-quy-canh-dong-que-h50-gom-chu-dau-ve-vang-kim-5

Mua gốm Chu Đậu ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm gốm Chu Đậu nhưng để tìm được địa chỉ uy tín, tin cậy thì không phải là chuyện dễ dàng gì? Khi đến với chudauhaiduong.vn quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tâm với các sản phẩm chất lượng nhất và đi kèm với mức giá cực kỳ ưu đãi. Hotline 0965.982.179 . 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền: