Bình Thiên Nga Gốm Chu Đậu Vẽ Vàng 24K RG-000394

Mã sản phẩm: RG-000396

Thương hiệu: Gốm Chu Đậu

Tình trạng: Còn hàng
3.600.000₫ 4.000.000₫

- Xuất xứ: Gốm Chu Đậu

- Kích thước: Cao 33cm.

- Chất liệu: Gốm men rạn vẽ vàng 24K.

VIDEO SẢN PHẨM

Bình Thiên Nga Gốm Chu Đậu Vẽ Vàng 24K RG-000394 - Quà tặng đẳng cấp

- Bình thiên nga hay còn gọi là bình Phi  - Minh - Túc -Thực được nghệ nhân Gốm Chu Đậu  phỏng theo bình gốm cổ Chu Đậu triều Trần – Lê Sơ (Thế kỷ XIV – XV). Chiếc bình gốm cổ được Cục di sản văn hóa Việt Nam chứng nhận là bảo vật quốc gia, hiện đang được lưu giữ trang trọng tại Bảo tàng lịch sử Việt Nam.

Bình Thiên Nga Gốm Chu Đậu Vẽ Vàng 24K được vẽ thủ công dưới men chia thành ba phần:

- Phần vai bình được vẽ họa tiết quân hàm, quân hiệu, lệnh bài Vua ban – Thể hiện chức tước, sự thành đạt trong xã hội.

- Đặc biệt phần thân Bình Thiên Nga Gốm Chu Đậu Vẽ Vàng 24K được vẽ họa tiết chủ đạo chim Thiên Nga với bốn tư thế là hình ảnh tượng trưng “ Phi – Minh – Túc – Thực” thể hiện cuộc sống con người luôn được no đủ, vương giả, tương lai sáng lạng, thăng hoa, phát đạt.

- Phần chân bình là họa tiết cánh Sen cách điệu, thể hiện cho văn hóa tín ngưỡng phồn thịnh của người Việt.

- Bên cạnh sản phẩm bình thiên nga với men trắng ngà cùng với họa tiết màu lam truyền thống, Gốm Chu Đậu còn cung cấp sản phẩm Bình Thiên Nga Gốm Chu Đậu Vẽ Vàng 24K – một kiệt tác về dòng gốm kết hợp truyền thống và hiện đại. Đặc biệt bình vẽ vàng kim tốt về phong thủy, hội tụ đủ âm dương ngũ hành: Kim (vàng kim), Mộc (men tro trấu), Thủy (nước), Hỏa (lửa), Thổ (đất). Bình gốm vẽ vàng kim của Chu Đậu rất vinh dự được Hiệp hội làng nghề Việt Nam chứng nhận là sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh hoa làng nghề Việt Nam.

Mua gốm Chu Đậu ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm gốm Chu Đậu nhưng để tìm được địa chỉ uy tín, tin cậy thì không phải là chuyện dễ dàng gì? Khi đến với chudauhaiduong.vn quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tâm với các sản phẩm chất lượng nhất và đi kèm với mức giá cực kỳ ưu đãi. Hotline 0965.982.179 . 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền: