Bộ 5 Chén Thờ Gốm Chu Đậu Truyền Thống RG-0007671

Mã sản phẩm: RG-0007671

Thương hiệu: Gốm Chu Đậu

Tình trạng: Còn hàng
250.000₫

- Xuất xứ: Gốm Chu Đậu

- Kích cỡ: Bộ 5 ly

- Chất liệu: Gốm men rạn

Bộ 5 Chén Thờ Gốm Chu Đậu Truyền Thống RG-0007671 với chân kê song long trầu nguyệt đựng nước hoặc rượu thể hiện sự vững chắc vĩnh cửu, mang lại vượng khí, lộc tài đến cho gia chủ, còn thể hiện sự bảo vệ của tổ tiên đã khuất dành cho con cháu.

bo-5-chen-tho-gom-chu-dau-truyen-thong-1
Không gian thờ là nơi linh thiêng và thanh tịnh nhất thiết trên ban thờ phải có bộ chén thờ, có chén nước, có trong sạch, thanh tịnh giúp mọi người nghĩ tâm phải tịnh, trong như nước, sáng như gương khi đứng trước ông bà tổ tiên, thần Phật. Trong phong thủy nước thuộc hành thủy, giúp mang lại tài lộc, cát khí cho gia chủ. 

bo-5-chen-tho-gom-chu-dau-truyen-thong-2

bo-5-chen-tho-gom-chu-dau-truyen-thong-3

bo-5-chen-tho-gom-chu-dau-truyen-thong-4

bo-5-chen-tho-gom-chu-dau-truyen-thong-5

Tìm mua đồ thờ gốm Chu Đậu ở đâu?

Đây là câu hỏi và cũng là vấn đề của mỗi khách hàng thì tìm một bộ đồ thờ ưng ý cho để về trưng bày trong không gian thờ cúng của gia đình mình, bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh cung cấp gốm Chu Đậu. Nhưng để tìm được đơn vị làm việc uy tín, có tâm thì không hề dễ. Chính vì sứ mệnh đó Chudauhaiduong.vn ra đời với trách nhiệm mang tới khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng cao nhất. Liên hệ hotline 0965.982.179.

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền: