Bộ Ấm Trà Cảnh Đồng Quê Gốm Chu Đậu Vẽ Vàng 24K RG-000603

Mã sản phẩm: RG-000603

Thương hiệu: Gốm Chu Đậu

Tình trạng: Còn hàng
1.710.000₫ 1.900.000₫

- Xuất xứ: Gốm Chu Đậu

- Dung tích: 400ml

- Chất liệu: Gốm sứ vẽ vàng 24K

Tags: Ấm trà

Bộ Ấm Trà Cảnh Đồng Quê Gốm Chu Đậu Vẽ Vàng 24K RG-000603

bo-am-tra-long-chau-canh-dong-que-gom-chu-dau-ve-vang-1

- Bộ ấm chén trà gốm Chu Đậu vẽ vàng RG-BAT102 A2 mang sắc men ngà cổ điển của màu vỏ trấu nếp cái hoa vàng cộng với nét vẽ vàng 24k vừa thanh thoát, vừa tinh tế đã chuyển tải linh hồn của làng quê Việt Nam vào trong sản phẩm.

bo-am-tra-long-chau-canh-dong-que-gom-chu-dau-ve-vang-2

- Đây cũng chính là món đồ trang trí nhà sang trọng dành tặng những người có thú vui thưởng trà tao nhã, biết tận hưởng những điều đẹp đẽ và biết nắm bắt những phút giây hạnh phúc của hiện tại.

bo-am-tra-long-chau-canh-dong-que-gom-chu-dau-ve-vang-3

Màu sắc men đặc biệt không thể lẫn vào bất cứ đâu

- Ấn tượng đầu tiên của nhiều khách hàng khi nhìn ngắm bộ ấm chén gốm Chu Đậu đó chính là nước men gốm hanh vàng đặc trưng. Đây là nước men gốm tinh túy được làm từ vỏ trấu nếp cái hoa vàng và đất sét nguyên chất tạo nên sắc ngà cổ kính của những năm tháng xa xưa…

bo-am-tra-long-chau-canh-dong-que-gom-chu-dau-ve-vang-4

- Đặc biệt, chất gốm Chu Đậu được nung nóng ở nhiệt độ >1500 độ C nên kết cấu bền chắc. Khi gõ lên thành ấm chén sẽ có tiếng trong vắt đặc trưng của gốm sứ cao cấp. Nhờ đó, món đồ trang trí nhà đẹp này có thể lưu giữ hàng chục năm mà vẫn nguyên vẹn và sáng bền như mới.

bo-am-tra-long-chau-canh-dong-que-gom-chu-dau-ve-vang-5

Họa tiết làng quê Việt nổi bật trên sản phẩm

- Nhắc đến họa tiết gốm sứ Chu Đậu là nhắc đến hình ảnh cây đa, bến nước, con đò và lũy tre đặc trưng của làng quê Việt. Bằng những nét vẽ thủ công đơn sơ mộc mạc nhưng rất có hồn, cộng với các nét chấm phá bằng vàng 24k nguyên chất, hình ảnh làng quê bỗng sáng bừng lung linh, đem đến vẻ đẹp vừa ảo diệu vừa sắc sảo và nhen nhóm lên trong tâm tưởng của mỗi người tình yêu quê hương đất nước nồng nàn.

bo-am-tra-long-chau-canh-dong-que-gom-chu-dau-ve-vang-6

Tính an toàn, tiện dụng

- Bộ sản phẩm ấm chén trà đẹp trước khi đem đến tay người tiêu dùng đã trải qua hàng trăm khâu kiểm nghiệm tiệt trùng kỹ lưỡng. Đất sét được xử lý loại bỏ các tạp chất từ lòng đất, vỏ trấu nếp cái hoa vàng được chọn lọc kỹ lưỡng để tạo nên màu ngà vừa đủ để khéo khơi gợi cảm xúc cho người ngắm nhìn. Nhờ đó, bộ sản phẩm ấm và 6 chén trà đạt chuẩn về độ an toàn cho sức khỏe đồng thời giữ cho hương thơm của trà luôn thoang thoảng thanh nhã để mời những vị khách ghé chơi.

2. Bộ ấm chén trà gốm Chu Đậu vẽ vàng RG-BAT102 A2 – đồ trang trí nhà cổ điển, toát lên tinh thần nho nhã, thanh cao

- Không mang nét sang trọng tinh khôi bóng bẩy như gốm sứ Bát Tràng nhưng vẻ đẹp trầm lắng, suy tư của gốm sứ Chu Đậu vẫn chiếm trọn trái tim của những người yêu vẻ đẹp cổ điển thanh nhã trầm tư đúng chất của trà đạo.

- Để mỗi vị khách ghé chơi, bạn cho những lá trà thơm vào chiếc ấm bằng gốm cao cấp, tráng nước sôi rồi om trà. Ngồi chuyện trò về những điều thú vị trong cuộc sống đợi trà ngấm vị. Bạn nhẹ nhàng rót những chén trà ra chén, để cho hương trà lan tỏa nhẹ nhàng trong gió….

- Khi ngắm nhìn từng họa tiết lũy tre làng ẩn hiện trên chén trà, nhắm mắt tận hưởng hương trà dịu dàng và để cho vị trà lan tỏa trên đầu lưỡi, thử hỏi có vị khách nào cưỡng lại được chất thi vị trong từng chén trà, đúng không?

bo-am-tra-long-chau-canh-dong-que-gom-chu-dau-ve-vang-7

Mua gốm Chu Đậu ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm gốm Chu Đậu nhưng để tìm được địa chỉ uy tín, tin cậy thì không phải là chuyện dễ dàng gì? Khi đến với chudauhaiduong.vn quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tâm với các sản phẩm chất lượng nhất và đi kèm với mức giá cực kỳ ưu đãi. Hotline 0965.982.179 . 

 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền: