Bình Phú Quý Gốm Chu Đậu Hoa Phù Dung H35 Vẽ Vàng 24K RG-000550

Mã sản phẩm: RG-000550

Thương hiệu: Gốm Chu Đậu

Tình trạng: Còn hàng
3.600.000₫ 4.000.000₫

- Xuất xứ: Gốm Chu Đậu

- Kích Thước: Cao 35cm chiều ngang 22cm ( Đế cao 7cm)

- Chất Liệu: Gốm Men Rạn Vẽ Vàng 24K.

VIDEO SẢN PHẨM

Bình Phú Quý Gốm Chu Đậu Hoa Phù Dung H35 Vẽ Vàng 24K RG-000550

binh-phu-quy-h30-gom-chu-dau-ve-vang-kim-1

- Bình Phú Quý là vật trang trí không gian sống vô cùng phù hợp, mang nét tân cổ điển với nhiều thiết kế đẹp mắt.

- Bình tài lộc gốm Chu Đậu sở hữu nước men rạn cổ điển màu nếp cái hoa vàng cùng với sắc vàng 24k nguyên chất quý giá giúp không gian ngôi nhà sang trọng, nền nã, quý phái và rất có hồn.

binh-phu-quy-h30-gom-chu-dau-ve-vang-kim-2

- Sản phẩm vừa làm đồ trang trí nhà khẳng định giá trị thẩm mỹ cao vừa là món quà tân gia cao cấp gọi phú quý, rước may mắn, đem lộc tài về cho ngôi nhà.

Một số thông tin quan trọng về sản phẩm Bình Phú Quý Gốm Chu Đậu Hoa Phù Dung H35 Vẽ Vàng 24K RG-000550

- Bất cứ “dân chơi gốm” sành sỏi nào khi nhìn thấy bình gốm xương xốp men rạn sang trọng đẳng cấp đều phải trầm trồ tấm tắc vì vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại, vừa mang một chút man mác xa xưa.

binh-phu-quy-h30-gom-chu-dau-ve-vang-kim-3

- Nét đẹp cổ xưa thân thuộc ấy thể hiện ở màu men nếp cái hoa vàng nền nã, xương gốm đủ độ xốp để tạo nên các vân rạn đẹp say mê lòng người. Ngắm nhìn các đường vân rạn tạo thành hình tam giác, tứ giác, lục giác đan cài vào nhau vừa tinh tế vừa hoàn hảo này, thử hỏi ai có thể kìm lòng trước vẻ đẹp tuyệt mỹ xứng này cơ chứ?

- Điểm nhấn thú vị của chiếc Bình Phú Quý Gốm Chu Đậu Tứ Cảnh Vẽ Vàng 24K “Độc bình phú quý” làm lay động lòng người chính là họa tiết vẽ vàng 24k tứ cảnh Tùng – Cúc – Sen – Mai tạo cảm giác thư giãn nhẹ nhõm cho người ngắm nhìn.

Vì sao nhiều người chọn Bình Phú Quý Gốm Chu Đậu Hoa Phù Dung H35 Vẽ Vàng 24K làm quà tân gia cao cấp?

binh-phu-quy-h30-gom-chu-dau-ve-vang-kim-4

- Họa tiết vẽ tứ cảnh trên chiếc bình gốm sứ Chu Đậu làm đồ trang trí nhà sẽ giúp các thành viên trong gia đình có tâm tịnh an nhiên, đủ thông minh, đủ sáng suốt, đủ sức bền để vượt qua mọi thử thách vươn lên giành lấy giàu sang phú quý, thịnh vượng an khang.

- Chất liệu Bình Phú Quý Gốm Chu Đậu Tứ Cảnh Vẽ Vàng 24K trong phong thủy mang nguồn năng lượng của đất có khả năng hóa giải sát khí, xua đuổi tà khí và đem lại sự bình an cho con người.

- Bình Phú Quý Gốm Chu Đậu Tứ Cảnh Vẽ Vàng 24K còn trở thành món đồ trang trí nhà – quà tân gia cao cấp chất xịn dành tặng sếp, người thân, bạn bè. Món quà này trao gửi tới người nhận là gửi ngàn lời chúc phú quý cát tường, giúp gia chủ có sự khởi đầu suôn sẻ khi về căn nhà mơ ước của mình.

Đặt Bình Phú Quý Gốm Chu Đậu Hoa Phù Dung H35 Vẽ Vàng 24K ở đâu để kéo tài lộc?

- Theo phong thủy, bình gốm Chu Đậu mang nguồn năng lượng từ Đất – thuộc hành Thổ. Vậy nên, bạn nên đặt bình ở hướng Tây Nam của ngôi nhà để hoa sen khoe sắc kích thích cung tài lộc mở rộng.

- Đặc biệt, bạn cần chú ý không đặt bình tài lộc hướng ra cửa chính tránh làm thất thoát hư hao tiền của. Cũng không nên đặt mặt trước của bình hướng vào nhà vệ sinh hoặc nhà bếp vì đây là nơi chứa nhiều uế khí không mang lại may mắn cho gia đình.

binh-phu-quy-h30-gom-chu-dau-ve-vang-kim-5

Mua gốm Chu Đậu ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm gốm Chu Đậu nhưng để tìm được địa chỉ uy tín, tin cậy thì không phải là chuyện dễ dàng gì? Khi đến với chudauhaiduong.vn quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tâm với các sản phẩm chất lượng nhất và đi kèm với mức giá cực kỳ ưu đãi. Hotline 0965.982.179 . 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền: