Trứng Tài Lộc Sơn Thủy H45 Gốm Chu Đậu Vẽ Vàng 24K RG-000593

Mã sản phẩm: RG-000593

Thương hiệu: Gốm Chu Đậu

Tình trạng: Còn hàng
5.940.000₫ 6.600.000₫

- Xuất xứ: Gốm Chu Đậu

- Kích thước: Cao 45cm

- Chất liệu: Gốm vẽ vàng 24K

Trứng Tài Lộc Sơn Thủy H45 Gốm Chu Đậu Vẽ Vàng 24K RG-000593

- Trứng tài lộc gốm sứ Chu Đậu có hình bầu dục không có điểm khởi đầu và điểm kết thúc cũng giống như phúc lộc cứ xoay vòng, kéo dài viên mãn. Nhờ đó, mọi điều an yên hạnh phúc nhất sẽ đến với gia đình bạn và sự may mắn sẽ luôn vĩnh hằng, bất biến theo thời gian.

trung-tai-loc-gom-chu-dau-1

- Hơn thế nữa, sản phẩm quả trứng tài lộc còn là “đứa con tinh thần” của làng nghề gốm sứ Chu Đậu – Hải Dương trứ danh với những mặt hàng gốm sứ men rạn cao cấp. Khi trưng quả trứng tài lộc làm đồ trang trí nhà, chúng vừa đảm bảo về giá trị thẩm mỹ, vừa giúp gia chủ cầu danh, cầu tài lộc, thịnh vượng trọn đời.

1. Vì sao bạn nên chọn trứng tài lộc gốm sứ Chu Đậu làm đồ trang trí nhà? 

  • Chất men rạn gốm Chu Đậu đỉnh cao

Khi nhìn cận cảnh sản phẩm quả trứng tài lộc, chắc chắn bạn sẽ phải mê mẩn vì các đường nét vân rạn tam giác, tứ giác đan xen nhau đúng chuẩn tỉ lệ vàng. Dưới ánh sáng mặt trời, phần men bóng nhẹ được phủ bên ngoài sẽ khiến cho đường vân rạn lúc mờ lúc tỏ, lúc ẩn lúc hiện trông hoàn hảo và tinh tế vô cùng.

trung-tai-loc-gom-chu-dau-2

  • Hoa văn “ Cảnh đồng quê” vẽ vàng 24k sang trọng

+ Từ bao đời nay, hình ảnh đồng quê luôn là những biểu tượng hoàn hảo của vẻ đẹp thuần khiết, thanh cao, khiến cho tâm hồn dậy sóng của con người có khoảng lặng để an nhiên, tự tại. Tất cả thông điệp đẹp đẽ ấy đều được chuyển tải đầy đủ qua từng hoa văn trên thân sản phẩm quả trứng tài lộc gốm sứ Chu Đậu.

+ Nhìn ngắm vẻ đẹp tao nhã của cảnh quê hương khiến những ai có tâm hồn dễ rung cảm sẽ tự nhiên thấy cuộc đời nhẹ nhõm và bình yên đến lạ lùng.

  • Ý nghĩa phong thủy của Trứng tài lộc gốm sứ men rạn Chu Đậu

- Nếu như hoa sen là hình tượng của những điều đẹp đẽ, bình yên và giản dị thì cảnh đồng quê lại mang vẻ bình lặng an yên nhưng bên trong lại luôn luôn cố gắng không ngừng, nỗ lực không ngừng để kiếm tìm giá trị đích thực của cuộc sống.

trung-tai-loc-gom-chu-dau-3

- Từng đường vân vẽ vàng 24K được vẽ rất tỉ mỉ tôn lên vẻ đẹp quyền quý, sang trọng và đẳng cấp vô cùng. Khi ánh mặt trời chiếu rọi, từng vân vàng hiện lên lấp lánh khiến cho tổng thể càng lung linh hơn.

2. Đồ trang trí nhà phong thủy vượng tài lộc – Quà tặng tân gia may mắn cát tường

- Sở dĩ quả trứng oval được coi là món đồ mang lại may mắn tài lộc là vì hình dáng bên ngoài là một vòng tuần hoàn, không có điểm dừng cũng không có điểm kết thúc. Chính vì thế, trưng quả trứng trong phòng khách sẽ giúp vòng xoay tài lộc luôn trọn vẹn đủ đầy viên mãn. Đây cũng là lời chúc tốt đẹp nhất tới gia chủ nếu bạn mang quả trứng đặc biệt này làm quà tân gia cao cấp.

trung-tai-loc-gom-chu-dau-4

-  Thêm vào đó, sự thanh thoát nhẹ nhàng của họa tiết đồng quê còn giúp cho tâm hồn các thành viên trong gia đình luôn giữ được sự an lạc thoải mái, đầu óc tinh thông, trí tuệ sáng suốt và đưa ra những quyết định đúng đắn trong hành trình chinh phục thành công.

- Nhất là khi đặt sản phẩm trên bàn làm việc, ánh sáng may mắn từ vàng 24k sẽ giúp bạn nâng cao tinh thần làm việc hăng say. Từ đó sớm gặt hái nhiều thành công mới trên con đường cầu danh cầu tài.

- Ngoài ra, chất liệu gốm sứ men rạn Chu Đậu trầm lắng còn có khả năng xua đuổi tà khí và giữ cho tâm thái con người luôn ung dung, thư thái…

trung-tai-loc-gom-chu-dau-5

trung-tai-loc-gom-chu-dau-6

Mua gốm Chu Đậu ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm gốm Chu Đậu nhưng để tìm được địa chỉ uy tín, tin cậy thì không phải là chuyện dễ dàng gì? Khi đến với chudauhaiduong.vn quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tâm với các sản phẩm chất lượng nhất và đi kèm với mức giá cực kỳ ưu đãi. Hotline 0965.982.179 . 

 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền: